Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Đồng hồ Longines nam L068 thiết kế tinh tế, độc đáo

Đồng hồ Longines L068 sản phẩm của thương hiệu Longines danh tiếng đến từ Thụy Sỹ. Nổi tiếng bởi sự sang trọng, đẳng cấp dành cho người đeo. được chế tác bởi những chất liệu cao cấp, mặt kính chống xước tuyệt đối, dây và vỏ được mạ bằng công nghệ ion 3 lớp đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.

Mặt đồng hồ màu trắng kết hợp với màu vàng sang trọng, một phần được lộ máy tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm cao cấp của Longines.Đồng hồ Longines L068  nam được thiết kế đẹp mắt, tinh tế với mặt lộ cơ.

Khóa đeo chắc chắn phong cách đơn giản, được dập logo thương hiệu nổi tiếng Longines khẳng định chất lượng sản phẩm. Đồng hồ Longines nam L068 với các chi tiết dù là nhỏ nhất đều được chế tác một cách tỉ mỉ và công phu nhất, Logo thương hiệu Longines được dập nổi tại núm chỉnh giờ của đồng hồ.

Đồng hồ Longines nam L068 được đánh giá là chiếc đồng hồ sẽ thu hút phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với mỗi sản phẩm được ra đời, Longines chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhằm tạo nên kiệt tác hoàn hảo cho thương hiệu. L068 với mặt kính sapphire cao cấp tăng cường độ cứng, trong suốt kết hợp với kim chỉ giờ thanh thoát, tinh tế tạo nên cỗ máy đo đếm thời gian hoàn chỉnh, tiện dụng và đầy tính thẩm mỹ.


Thông tin chi tiết của Đồng hồ Longines L068

Loại máy : Automatic, máy cơ.

Kiểu dáng : Nam

Vỏ máy : Thép không gỉ 316L

Dây : Thép không gỉ 316L

Chất liệu mặt : Sapphire chống chầy xước hoàn hảo

Size : 38 x 8,3 (mm)

Độ chịu nước : 30 m

Tính năng : Lịch ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét