Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Hãy sắm ngay cho mình sản phẩm đồng hồ Longines nam L4.790.2.32.2

Nếu bạn đeo trên tay một chiếc đồng hồ Longines nam cao cấp thì chắc chắn rằng mọi người sẽ nhìn vào bạn với một ánh mặt ngưỡng mộ. Không chỉ thế với một chiếc đồng hồ Lognines nam dây da trên tay nó còn làm tăng thêm nét đẹp sang trọng lịch lãm của bạn, hãy chọn một chiếc đồng hồ Longies nam đẹp để thể hiện sự hiện đại về thời trang của bạn.

Thật vậy, khi là một người thành đạt hoặc bạn muốn thể hiện sự khác biết của mình với đám đông hoặc với bạn bè thì bạn nên chọn cho mình một chiếc đồng hồ nam giá rẻ với mẫu mã hơp thời trang và đặc biệt là nó phải phù hợp với con người bạn. Để có thể chọn được đồng hồ nam phù  hợp với con người mình, bạn hãy tham khảo mẫu chọn đồng hồ Longines nam L4.790.2.32.2  của chúng tôi.

Đồng hồ Longines nam L4.790.2.32.2 có thiết kế cổ điển khi mặt số tròn tinh tế, kim chỉ và vạch số thanh mãnh nổi bật trên nền số màu vàng sang trọng, dây đeo bằng chất liệu da màu đen có vân mang lại phong cách lịch lãm, sang trọng dành cho phái mạnh.


Chi tiết thông tin về sản phẩm


Thương Hiệu :Longines

Số Hiệu Sản Phẩm : L4.790.2.32.2

Xuất Xứ : Thụy Sỹ

Giới Tính :Nam

Kính : Sapphire (Kính Chống Trầy)

Máy : Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế : 2 Năm

Đường Kính Mặt Số : 38 mm

Bề Dày Mặt Số 6 mm

Niềng : Thép Không Gỉ

Dây Đeo : Dây Da Chính Hãng

Màu Mặt Số : Vàng

Chống Nước : 3 ATM

Chức Năng : Lịch Ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét