Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Đồng hồ nam Longines L2.763.4.72.6 khẳng định thương hiệu nổi tiếng Thuỵ Sỹ

Bộ sưu tập đồng hồ Longines Saint-Imier Collection, được đặt theo tên của một ngôi làng nhỏ hẻo lánh trong dãy núi Jura, Thụy Sĩ, nơi khai sinh ra thương hiệu đồng hồ Longines nối tiếng thế giới. Trải qua 180 năm xây dựng và phát triển, Longines vẫn giữ đúng giá trị nguyên thủy của mình, đó là tính truyền thống, sự thanh lịch và tinh thần thể thao trong dòng sản phẩm cao cấp này.
Đồng hồ nam Longines L2.763.4.72.6 với thiết kế full gold đẳng cấp, chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ giúp phái mạnh tự tin trong mọi hoạt động công việc, giải trí. Kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh tế và hoàn mĩ là những từ ngữ dùng để mô tả sản phẩm đồng hồ Longines này.

Mặt đồng hồ được thiết kế đẹp mắt với tên thương hiệu Longines được in nổi bật khẳng định chất lượng sản phẩm. Với tính năng hiển thị lịch ngày, giúp ngừoi dùng dễ dàng nhận biết thời gian một cách nhanh chóng, gọn nhẹ.Mặt sản phẩm được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. Cạnh đồng hồ là nút chỉnh thời gian được thiết kế cùng ton với sản phẩm, được in tên thương hiêụ dong ho Longines.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Nhãn hiệu :LONGINES

Bộ sưu tập :THE LONGINES SAINT-IMIER COLLECTION

Xuất xứ :Thụy Sĩ

Dòng sản phẩm :Classic (Phong cách Lịch lãm)

Kiểu máy :Automatic (Tự động)

Đồng hồ dành cho :Nam

Kích cỡ :38.50mm x 38.50mm

Độ dày :9.50mm

Chất liệu vỏ :Thép không gỉ

Chất liệu dây :Thép không gỉ

Chất liệu kính :Sapphire - Chống lóa

Độ chịu nước :3 bar (30m)

Bảo hành quốc tế :2 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét