Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Đồng hồ Longines L4.805.2.11.8 chắc chắn là điểm nhấn trong bộ trang phục của bạn

Đồng hồ Longines là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Với hơn 100 năm hình thành, phát triển nỗ lực, không ngừng nghỉ, Longines đã chiếm được một vị thế nhất định trong giới đồng hồ và trong lòng những người yêu thích, sử dụng dong ho Longines trên thế giới.

Với mỗi bộ sưu tập được ra mắt, đồng hồ LONGINES đều khiến người dùng và giới đồng hồ ngưỡng mộ, không chỉ với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, đẹp mắt mà còn là sự cải tiến vượt bậc trong công nghệ chế tác đồng hồ.

Đồng hồ Longines nam L4.805.2.11.8 được thiết kế với mặt kính saphire sáng trong, có khả năng chống xước hiệu quả và bền đẹp theo thời gian. Mặt đồng hồ màu trắng trang nhã kết hợp với các vạch giờ La Mã tinh tế, tạo vẻ hài hòa tinh tế cho sản phẩm.Dây đeo được làm từ thép không gỉ mạ vàng bằng công nghệ PVD  Yellow Gold tiên tiến, không bay phai. Chốt khóa gập thiết kế tiện dụng, dễ dàng chắc chắn đem lại cảm giác an toàn và thoải mái cho người mang chiếc Đồng hồ Longines nam L4.805.2.11.8 này.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Nhãn hiệu :LONGINES

Xuất xứ :Thụy Sĩ

Dòng sản phẩm :Classic (Phong cách Lịch lãm)

Kiểu máy :Automatic (Tự động)

Đồng hồ dành cho :Nam

Kích cỡ :38.5mm x 38.5mm

Độ dày :8mm

Chất liệu vỏ :Thép không gỉ, Mạ PVD Yellow Gold

Chất liệu dây :Thép không gỉ, Mạ PVD Yellow Gold

Chất liệu kính :Sapphire - Chống trầy xước

Độ chịu nước :3 bar (30m)

Bảo hành quốc tế :2 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét