Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Lịch lãm, sang trọng là cảm giác khi đeo chiếc Đồng hồ Longines L2.763.4.52.6

Đồng hồ đeo tay nam là một phụ kiện thời trang “vật bất ly thân” của nhiều người, thể hiện nét chính xác chuyên nghiệp cũng như nét cá tính riêng cho người sử dụng. Chính vì thế, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chiếc đồng hồ Longines nam L2.763.4.52.6 với mẫu mã hoàn toàn mới mẻ.Trong nhịp sống hiện đại với sứ mệnh là một người bạn đồng hành mang những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho phái mạnh.

Đồng hồ Longines L2.763.4.52.6 đeo tay nam chính hãng với sức hút trên nhiều phương diện hiện là một trong những phụ kiện thời trang yêu thích và chinh phục phái mạnh. Với những thiết kế tinh tế hướng vào nhiều phong cách đối tượng khác nhau chính là nơi để bạn khám phá chính bản thân mình bằng những sản phẩm chất lượng nhất.

Sản phẩm đồng hồ nam chính hãng Longines L2.763.4.52.6 được xem là món quà dành cho phái mạnh về phong cách và độ chính xác của nó.Dây đeo của dong ho Longines này được làm bằng thép không gỉ kết hợp với mặt kính Sapphire k tạo nên cảm giác loá mắt khi ra ngoài ánh nắng mặt trời. Không những đẹp về chất liệu mà còn đẹp về mẫu mã cho khách hàng sử dung phù hợp với mọi trang phục, dễ phối đồ.Hãy đến với chúng tôi để làm chủ sở hữu chiếc Đồng hồ Longines L2.763.4.52.6 tuyệt tác này!


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Nhãn hiệu :LONGINES

Bộ sưu tập :THE LONGINES SAINT-IMIER COLLECTION

Xuất xứ :Thụy Sĩ

Dòng sản phẩm :Classic (Phong cách Lịch lãm)

Kiểu máy :Automatic (Tự động)

Đồng hồ dành cho :Nam

Kích cỡ :38.50mm x 38.50mm

Độ dày :9.50mm

Chất liệu vỏ :Thép không gỉ

Chất liệu dây :Thép không gỉ

Chất liệu kính :Sapphire - Chống lóa

Độ chịu nước :3 bar (30m)

Bảo hành quốc tế :2 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét