Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Đồng hồ longines L4.921.2.32.7 tinh tế đên từng chi tiết

Longines là công ty trụ sở tại Saint-Imier, Thuỵ Sỹ. Được thành lập bởi Auguste Agassiz năm 1832, nó thuộc sở hữu của nhóm Swatch. Nó là biểu tượng là lâu đời nhất cho một hãng đồng hồ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ thanh lịch, là một thành viên của tập đoàn Swatch Group, nhà sản xuất hàng đầu thế giới các sản phẩm đo thời gian. Mỗi thiết kế của nhà chế tác đồng hồ Thụy Sỹ 180 năm tuổi

Đồng hồ Longines nổi tiếng với những thiết kế sáng giá, đẹp mắt và tinh tế. Hôm nay, donghohot chúng tôi xin mang đến quý khách hàng sản phẩm Đồng hồ Longines nam L4.921.2.32.7 với thiết kế dây demi tinh tế, đẹp mắt.

Đồng hồ longines nam L4.921.2.32.7 được thiết kế mặt với lớp kính saphire trong suốt có khả năng chống trầy xước hiệu quả, bảo vệ chiếc đồng hồ của bạn khỏi những tác nhân bên ngoài, giúp cho chiếc đồng hồ của bạn luôn bền đẹp sáng bóng .Toàn bộ phần khung và dây đồng hồ Longines này được làm từ thép không gỉ cao cấp, sáng bóng, được mạ vàng bằng công nghệ PVD tiên tiến. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc đồng hồ longines L4.921.2.32.7 với thiết kế sang trọng này!


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Nhãn hiệu :LONGINES

Xuất xứ :Thụy Sĩ

Dòng sản phẩm :Classic (Phong cách Lịch lãm)

Kiểu máy :Automatic (Tự động)

Đồng hồ dành cho :Nam

Kích cỡ :38.5mm x 38.5mm

Độ dày :8mm

Chất liệu vỏ :Thép không gỉ/Mạ PVD

Chất liệu dây :Thép không gỉ/Mạ PVD

Chất liệu kính :Sapphire - Chống trầy xước

Độ chịu nước :3 bar (30m)

Bảo hành quốc tế :2 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét