Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Đồng hồ nam Longines L4.705.2.11.8 đảm bảo sự tin cậy cho khách hàng

Phong cách của bạn là nơi chính bạn khẳng định. Đúng vậy, chiếc đồng hồ đeo tay của bạn là một điểm nhấn nói lên cá tính và đồng thời là điểm đến trong hành trình khẳng định phong cách của chính mình. Vì vậy, để khẳng định phong cách của chính bạn, bạn cần cân nhắc những vấn đề về thương hiệu.

Thương hiệu đồng hồ Longines - nổi tiếng đến từ Thuỵ Sỹ chính là điểm mà mọi người chú ý với những sự lựa chọn của mình. Ở đó thể hiện nhiều yếu tố mà mọi người tin tưởng qua thời gian, đó là chất lượng, sự nổi tiếng, hút khách cũng như sự đẳng cấp. 

Năm 2012, đồng hồ Longines kỷ niệm 180 năm thành lập xưởng chế tác đồng hồ tại thị trấn Saint Imier, Thụy Sĩ, chiếc nôi khai sinh của ngành đồng hồ thế giới, kể từ năm 1832. Nơi mà các thợ đồng hồ Longines Thụy Sĩ nổi tiếng có thể tự hào về trình độ kỹ thuật đỉnh cao tạo ra sự truyền thống, thanh lịch và chất lượng của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm là thiết bị tính giờ cho các giải vô địch thể thao thế giới và là đối tác lâu dài của liên đoàn thể thao quốc tế, dong ho Longines – nổi tiếng với những chiếc đồng hồ thanh lịch – là một thành viên của Tập đoàn Swatch Group, nhà sản xuất hàng đầu thế giới các sản phẩm đo thời gian. Thương hiệu đồng hồ Longines được biết đến với biểu tượng đồng hồ cát có cánh ngày nay đã có nhiều cửa hàng tại hơn 130 quốc gia.

đồng hồ nam Longines L4.705.2.11.8 cũng được người dùng tin cậy và sở hữu như một vật báu.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Nhãn hiệu :LONGINES

Xuất xứ :Thụy Sĩ

Dòng sản phẩm :Classic (Phong cách Lịch lãm)

Kiểu máy :Quartz (Chạy Pin)

Đồng hồ dành cho :Nam

Kích cỡ :29.7mm x 32.5mm

Độ dày :5mm

Chất liệu vỏ :Thép không gỉ/Mạ PVD

Chất liệu dây :Thép không gỉ/Mạ PVD

Chất liệu kính :Sapphire - Chống trầy xước

Độ chịu nước :3 bar (30m)

Bảo hành quốc tế :2 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét